smm - Hausmynd

smm

Leita í fréttum mbl.is

Takk Gummi

Vinnu tengdar myndir eru ekki margar til í mínu albúmi, svo það leit ekki vel út með það að gera grein fyrir því hér í máli og myndum. Einvera hluta vegna á fólk oft erfitt með að trúa því sem ég er að reina að segja við það, vænir mig oft um léttvægilegar lygar og gabb jafn vel um stríðni og gamansemi ?????? hvað svosem það er.

Nú þess vegna var ég sérlega ánægður þegar Gummi Bátsmaður sagðist ekki fara í mál þó að ég setti nokkrar myndir frá honum hér á síðuna.

                                              gjf5cv

                                              img1710er4

                                              %C3%86gir%20Reykjafoss6


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta eru ekkert smá flottar myndir af skipinu. Púff maður ég varð nú bara hálf-sjóveik á að horfa á þær :o)

kv Brynja

Brynja 21.2.2008 kl. 11:38

2 Smámynd: Guðmundur St. Valdimarsson

Þetta líkar mér og líkar mér þó ekki allt. Velkominn heim eftir viðburðar ríkan túr. Það verður bið á því að ég láni þér skipið mitt á næstunni. Það er kannski allt í lagi að að prófa smá en að taka allan pakkan í einum túr og sumt tvisvar er einum of. Það er til einhvers að hafa áhyggjur af verkefnaskorti hjá þér og geyma handa þér eitthvað. Samt gott mál og vonandi höfðu allir gagn og gaman af.

Kveðja Gummi bátur

Guðmundur St. Valdimarsson, 21.2.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

sævar már magnúss
sævar már magnúss

 

 

Háseti og Kafari á v/s ÆGIR

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband