smm - Hausmynd

smm

Leita í fréttum mbl.is

Svakalega latur

   

Letin er að drepa mig, eða minnsta kosti gera mig hreyfihamlaðan.

Þetta gerir það að verkum að ég er ekki að skrifa neitt hér og örugglega ekki að smíða skápa í þvottahúsið, sem aftur gefur mér góðan tíma til að gera ekki neitt og jú éta.

Það hef ég löngum sagt að kosturinn við að vera of þungur sé sá að ekki þarf að hafa áhyggjur af því að verða það, hentug ekki satt hehehehe.

  IMG 3221 

Fimmleikar eru ekki fjölskildu sport hjá okkur  en Thelma Björk var að keppa og varð númer þrjú í samanlögðu, Hvað svosem það þíðir í fimmleikamáli.

 

IMG 3233

Anna María var að fara í lek skólann þar sem þema dagsins var kúrekar já kúrekar

IMG 3229

Og Andri er að máta og máta og ............

ég er svo í leti og Íris að vinna hehehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Óli Valsson

Þú vaerður að passa átið karlinn minn, það eru takmörk fyrir hversu miklu af blýi þú mátt bæta á fyrir köfun.

Vilhjálmur Óli Valsson, 18.4.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: sævar már magnúss

Það er bara aldrei nóg af mér hehe 

sævar már magnúss, 18.4.2008 kl. 23:17

3 Smámynd: sævar már magnúss

Ég sá á þinni síðu að það eru allir með myndir sem menn sjást ekki á svo að nú er ég orðinn cooolllllllllllllllllllll

sævar már magnúss, 18.4.2008 kl. 23:52

4 Smámynd: Guðmundur St. Valdimarsson

Ég er ekki með svoleiðis mynd. Ég vil að ég sjáist og það vel. Við erum mjög matgrannir en það dugar ekki til. Takk fyrir kveðjuna.

Guðmundur St. Valdimarsson, 20.4.2008 kl. 01:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

sævar már magnúss
sævar már magnúss

 

 

Háseti og Kafari á v/s ÆGIR

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband