smm - Hausmynd

smm

Leita í fréttum mbl.is

hér er ég hvar ert þú,,,?

Jæja ef miðað er við kvittanir er þrír að lesa þetta já eða fjórir, svo hæ Mamma, Gummi, Stína, og Einnar. LoL

Hvolpar er enn fjórir og er ég að verða nokkuð bjartsýnn á þá stuttu, enda orðin 132gr og hin 450gr.

IMG 3719

IMG 3717

IMG 3716

Sá græni er seldur og ekki fór hann á slæman stað, kaupandinn er Unnþór Vélstjóri og vona ég að bíllinn verði honum eins góður og mér. Mundu bara að þetta er bíll með sál, hann vill láta klappa sér og í staðin fer hann alltaf í gang.

IMG_2902

Já Gummi þessi mynd var tekin í vetur,,,,,

Það eru að koma gestir að sunnan og viti menn það er víst ekki svo langt.

En til að koma sem flestum fyrir og sem næst okkur er ég búinn að setja upp gestahús.

IMG 3758

það eru orðin tvö hjól á númerum á þessu heimili, enda er hann Andri Már í umferðaskólanum að mennta sig í skiltum og umferðareglum.

IMG 3756

Aðrir eru í svaka stuði og hressir umfram meðallag, það er þó farið að styttast í þessu fríi og vinna framundan.

IMG 3763

IMG 3765

IMG 3760


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St. Valdimarsson

Það er greinilega mikið að gerast norðan heiða og það er gaman að lesa um það. Afkvæmin (Hvolparnir) greinilega vaxa og dafna vel, enda trúi ég því að þau séu dekruð í hvívettna. Ég vona að pústurörið á mina hjólinu sé í lagi hér í kverfinu eru nokkrar svona nöðrur og hávaðinn er að gera mig brjálaðann. Þetta heitir víst á láta vélina anda. Ég sagði tveimur um daginn að ef þeir mundu ekki gera eitthvað í þessu þá mundi ég binda hnút á pústið hjá þeim. Þannig að núna er maður leiðinlegi kallinn á horninu. Sem sagt allt gott að frétta hjá þér og mér.

Ps. Ég fór eins og unglingsstelpa á mánudaginn síðasta og náði mér í föt fyrir hundraðþúsundkall, ég er gett ánægður með þau. Tek svo Goritexið eftir áramót.

Guðmundur St. Valdimarsson, 17.7.2008 kl. 12:47

2 Smámynd: Vilhjálmur Óli Valsson

Hvolparnir hafa verið vel aldir, það er nokkuð ljóst. Við höfum fengið að fylgjast með vigtinni frá fæðingu og hefur bara verið nokkuð spennandi.

Hér er hins vegar hugmynd: Getum við fengið að fylgjast með þinni þyngdarkúrfu samhliða þyngdaraukningu og þroska litlu dýranna!!!???  

Vilhjálmur Óli Valsson, 17.7.2008 kl. 21:59

3 Smámynd: sævar már magnúss

Því miður er ekki hægt að senda þyngdarkúrfuna mína þar sem ég er í straffi á vigtinni  hjá  höfninni.Enn það er líka málið að Andri er kominn með æfingarleyfi á skellinöðruna og ég er á hlaupum milli glugga að reina að fylgjast  með barninu í umferðinni.   

sævar már magnúss, 18.7.2008 kl. 16:49

4 identicon

OMG hvað þið eruð gamlir. Annað en við sem neitum að horfast í augun á okkur sjálfum, og höfum gamalt plaggat af Liverpool í staðin fyrir ólukkugler þegar við skrúbbum í okkur þær fáu tennur sem eftir eru í skoltinum á okkur.
Mikið væri gott að vera hvolpur á stundum

Kristjan Gudmundsson 19.7.2008 kl. 00:43

5 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Tjalli....bara að láta það eftir þér að kvitta fyrir komu mína.

Kristín Snorradóttir, 19.7.2008 kl. 16:41

6 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Já er sá græni seldur?

Er þetta ekki eins og að barn sé að flytja að heiman? Maður bara tárast.

En mikið eru þetta miklar kjúsímúllídúllur þessi hvelpi hjá þér

Kveðja

Einar Örn Einarsson, 23.7.2008 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

sævar már magnúss
sævar már magnúss

 

 

Háseti og Kafari á v/s ÆGIR

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 508

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband